RASHFORD chia sẻ cảm xúc về giấc mơ có thật

RASHFORD chia sẻ cảm xúc về giấc mơ có thật

Marcus Rashford đã miêu tả những kinh nghiệm siêu thực của mùa giải ra mắt tuyệt vời của mình ở giải Ngoại hàng Anh. Mà phần thưởng là  một vị trí trong đội hình 2016 Euro của nước Anh.
Marcus Rashford thi đấu cho tuyển Anh với Thụy Điển

Cầu thủ 18 tuổi này chỉ thi đấu ở hội hình hai Manchester United trong tháng Hai , nhưng màn trình diễn xuất sắc của anh đã giúp Quỷ Đỏ nâng Cup FA và mang về cho anh một vị trí trong 23 thành viên của Roy Hodgson đi  Pháp.

Marcus Rashford chia sẻ:
"Bạn phải sẵn sàng khi cơ hội của bạn đến. Thành thật mà nói, tôi đã không thực sự dám nghĩ về việc lên đội tuyển Anh, vì nó có thể gây áp lực và ảnh  hưởng đến hiệu suất thi đấu . Tất cả việc làm của tôi là tập trung của tôi là tập trung vào các trận đấu. Đó là một cách tốt để bắt đầu."

"Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi ao ước có thể làm gì đó có bản thân , gia đình và mọi người xung quanh vui mừng.  Vì vậy, được chơi cho tuyển Anh và công hiến cho đất nước này là một cảm xúc tuyệt vời"

Author: Manchesterunited FC

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét