Chính thức : MANUTD ký hợp đồng với Henrikh Mkhitaryan

Chính thức : MANUTD  ký hợp đồng với  Henrikh Mkhitaryan

Manchester United vui mừng thông báo rằng Henrikh Mkhitaryan đã hoàn thành chuyển nhượng của anh từ Borussia Dortmund. Henrikh đã ký vào một hợp đồng bốn năm với điều khoản để mở rộng cho một năm nữa

.

Mkhitaryan, 27 tuổi, đã 140 lần ra sân và ghi được 41 bàn thắng cho Borussia Dortmund sau khi gia nhập đội bóng này vào năm 2013. Mùa giải trước anh đã ghi 23 bàn thắng . Henrikh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc Bundesliga mùa 2015/16 , và anh đã có tên trong Đội hình tiêu biểu của mùa giải.

Tiền vệ này cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho đội tuyển quốc gia  Armenia, với 19 bàn thắng trong 59 lần ra sân kể từ khi ra mắt quốc tế của mình trong tháng Giêng năm 2007. Henrikh là đội trưởng của đội tuyển quốc gia của mình và đã được bầu chọn 5 lần là cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Henrikh Mkhitaryan cho biết: "Tôi rất tự hào khi gia nhập Manchester United, đây là một giấc mơ trở thành sự thật đối với tôi Tôi rất vui được chơi cho một câu lạc bộ với một lịch sử lừng lẫy như vậy và hy vọng tôi sẽ là một phần lịch sử của câu lạc bộ . ..Cảm ơn sự tin tưởng các câu lạc bộ và Jose Mourinho đã đưa vào tôi đến đây. Cuối cùng, tôi tin rằng chơi cho một câu lạc bộ lớn như vậy để tôn vinh những ký ức của cha tôi, và ông là nguồn cảm hứng  cho tôi khi tôi còn trẻ. "

José Mourinho cho biết: "Henrikh là một cầu thủ rất tài năng, anh là câu thủ rất quan trọng cho cả hai câu lạc bộ của mình và đất nước của mình Anh ta thực sự có kỹ năng tuyệt vời, tầm nhìn và khả năng săn bàn tốt.  Tôi rất vui mừng anh  đã  lựa chọn để ký hợp đồng với United. Tôi tin rằng anh ấy sẽ có tầm ảnh hưởng đến đội bóng rất nhanh chóng như phong cách của chơi bóng là phù hợp với Premier League. Chúng tôi đều mong muốn được làm việc với anh ta. "

Author: Manchesterunited FC

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét