CÁC CẦU THỦ CỦA MANU TẠI VÒNG 2 EURO 2016

CÁC cầu thủ CỦA MANU tại vòng 2 euro 2016

Các trận đấu của vòng 2 của Euro 2016 của các ngôi sao quốc tế của Manchester United  đã được hoàn thành. Bắt kịp đánh giá về giải đấu cho đến nay và tìm ra 10 Quỷ Đỏ của chúng tôi sẽ chơi tiếp ở Pháp ...



Bỉ 
Tóm tắt: Marouane Fellaini đã được ca ngợi bởi  HLV Marc Wilmots bởi  hiệu suất chiến đấu của anh trong trận thua 2-0 trước trận mở màn gặp Italy nhưng rất kỳ lạ, tiền vệ của Quỷ Đỏ là sau đó lại không được sử dụng trong chiến thắng 3-0 trước Cộng hòa Ireland.  trận đấu tiếp theo: v Thụy Điển, Thứ Tư.
ENGLAND 
Tóm tắt: Wayne Rooney và Chris Smalling cả hai bắt đầu trận hòa thiếu may mắn 1-1 với Nga, trước khi gây ấn tượng trong chiến thắng 2-1 trước xứ Wales. Marcus Rashford là người thay thế trong chiến thắng đó, trở thành cầu thủ trẻ nhất của đội tuyển Anh thi đấu tại giải vô địch châu Âu - một kỷ lục trước đó được thiết lập bởi Wazza.   Trận đấu tiếp theo: v Slovakia, Thứ Hai 20:00 BST.
PHÁP 
Tóm tắt: Anthony Martial  là người vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 trước Romania và  đá chính trong trân gặp Albania . Morgan Schneiderlin là chưa nổi bật, nhưng HLV Didier Deschamps có thể xoay tua đội hình với trình độ chuyên môn đã được bảo đảm. Trận đấu tiếp theo: v Thụy Sĩ, chủ nhật 20:00 BST.
Đức 
Tóm tắt: Bastian Schweinsteiger đã lên tiêu đề các mặt báo bằng cách ghi một  bàn thắng rất đẹp sau khi vào  sân  thay người trong chiến thắng 2-0 trước Ukraine. Tiền vệ 31 tuổi, người đã phải vật lộn với chấn thương trong nửa thứ hai của  mùa giải 2015/16 . Trận đấu tiếp theo: v Bắc Ireland, Thứ Ba 17:00 BST.
ITALY 
Tóm tắt: Matteo Darmian chơi cho 59 phút trong chiến thắng ấn tượng 2-0 của Italia trước Bỉ, anh hoạt động như một hậu vệ con thoi. Anh đã không được sử dụng trong trân tiếp theo, khi đội bóng của  Antonio Conte thành công với chiến thăng 1-0 trước Thụy Điển.  Trận đấu tiếp theo: v Cộng hòa Ireland, Thứ Tư 20:00 BST.

TÂY BAN NHA 
Tóm tắt: David De Gea đã giữ hai lần giữ sạch lưới tại Euro 2016 sau khi Vicente del Bosque đã chọn bắt chính chứ không phải là huyền thọa của  đội tuyển quốc gia  Iker Casillas. Trận đầu tiên của anh đã giữ sạch lưới trong chiến thắng 1-0 trước Cộng hòa Séc, và trận thứ hai của anh kết thúc với tỉ số  3-0 , một chiến thắng ấn tượng của đương kim vô địch trước Thổ Nhĩ Kỳ.  Trận đấu tiếp theo: v Croatia, Thứ Ba 20:00 BST.

Author: Manchesterunited FC

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét