Michael Carrick gia hạn hợp đồng

Michael Carrick gia hạn hợp đồng

Manchester United vui mừng thông báo rằng Michael Carrick đã đồng ý các điều khoản gia hạn hợp đồng cho một năm tiếp tục đến tháng Sáu năm 2017.



Carrick, 34 tuổi, ký hợp đồng với United vào tháng Bảy năm 2006. Trong suốt thời gian của mình tại câu lạc bộ, ông đã giành được năm chức vô địch Premier League, một FA Cup, một League Cup, FIFA Club World Cup và UEFA Champions League.

Michael Carrick cho biết:

"Câu lạc bộ vĩ đại này đã là một phần của cuộc sống của tôi trong 10 năm qua, vì vậy tôi rất vui mừng rằng cuộc hành trình đáng kinh ngạc này đang tiếp tục. Thật tuyệt khi có cơ hội để làm việc dưới José Mourinho, người đã đạt được rất nhiều trong sự nghiệp quản lý của mình. tôi muốn cảm ơn các fan đã giúp đỡ nhiệt tình của họ. giành FA Cup là một khoảnh khắc đặc biệt và hy vọng, chúng ta có thể đi vào để giành chiến thắng nhiều danh hiệu trong tương lai. "

José Mourinho cho biết:

"Michael là một tiền vệ rất thông minh và đầu đọc lớn của trò chơi. Tôi hài lòng rằng ông sẽ được gia hạn hợp đồng của mình. Phong độ của anh trong năm nay cho thấy khả năng của mình và hưởng thụ của trò chơi là như mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Michael có một sự giàu có của kinh nghiệm từ nhiều năm của mình tại câu lạc bộ và kiến ​​thức này sẽ là vô giá đối với tôi. tôi thực sự mong muốn được làm việc với anh ta. "

Author: Manchesterunited FC

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét