Điểm nhấn trong chiến thắng của MU trước Galatasaray


Điểm nhấn trong chiến thắng của MU trước Galatasaray
Manchester United chiến thắng 5-2 trước Galatasaray ở Gothenburg vào thứ bảy và Mark Froggatt ManUtd.com là tại sân vận động Ullevi tại chỗ sáu điểm nói chuyện ...

Zlatan Ibrahimovic Zlatan Ibrahimovic hứa sẽ cung cấp cho các fan hâm mộ Thụy Điển những gì họ muốn trong trận đấu này và số lượng của chúng tôi mới chín là đúng như lời của ông. 34 tuổi này đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ sau khi chỉ ba phút và 14 giây, đột phá trong vòng cấm địa để thực hiện một pha đá trên cao nhào lộn mà đưa được bóng nảy vào mặt sau của mạng. Anh được thay ra ở nửa thời gian, nhiều đến sự thất vọng của đám đông, nhưng tác phẩm của ông đã được thực hiện. Đó chắc chắn là thời gian Zlatan của. VALENCIA tỏa sáng Mặc dù phần lớn sự chú ý là Zlatan, Antonio Valencia lặng lẽ rời Thụy Điển biết rằng ông đã có ấn tượng. Các cường quốc Ecuador đã ghi ba hỗ trợ từ vị trí của mình ở cánh phải, trước hết bằng cách cung cấp những đường chuyền từ mà Ibrahimovic ghi bàn, trước khi tìm Wayne Rooney ghi bàn thứ hai của đội trưởng ở Gothenburg. Marouane Fellaini sau đó về nhà từ một Valencia chéo lofted. Sự trở lại của Sneijder Galatasaray tiền vệ Wesley Sneijder là Inter Milan khi Jose Mourinho là người quản lý và Ibra là tiền đạo ngôi sao của câu lạc bộ của Ý. Người Hà Lan đã đưa ra chống lại cả hai đồng nghiệp cũ vào thứ bảy và nhắc nhở họ về chất lượng của mình với một tuyệt vời hỗ trợ, khi cú sút phạt của ông thiết lập tiêu đề đầu tiên-nửa Sinan Gumus '. Ông cũng nhói lòng bàn tay của David De Gea với một ổ đĩa dài hạn gay gắt. Tinh thần trận đấu Việc tích cực lớn nhất để đi từ Scandinavia là một ấn tượng 5-2 giành chiến thắng, đặc biệt là khi bạn xem xét United 2-1 xuống ở nửa thời gian, nhưng tha cho một tư tưởng cho các chi tiết tinh vi hơn. Không ít hơn sáu cầu thủ trong đội hình đã xuất hiện đầu tiên của họ dưới sự quản lý mới, clocking lên phút và đạt được độ sắc nét trận đấu vô giá cho các hành động khi thực sự bắt đầu tại sân vận động Wembley vào chủ nhật tới. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi, nửa tá Mourinho debutants là David De Gea, Matteo Darmian, Morgan Schneiderlin, Marouane Fellaini, Anthony Martial và hai mục tiêu người đàn ông của trận đấu Rooney. Áo đấu mới của câu lạc bộ Các trận đấu với Galatasaray bao gồm một mắt khác cho câu lạc bộ - và đó là cho thương hiệu adidas mới bộ ba màu trắng, được mặc lần đầu tiên sau mắt của mình vào sáng thứ Sáu. Đó là một thiết kế sạch sẽ sắc nét mà cung cấp một bổ sung chào đón đến nhà màu đỏ và dải đi màu xanh cho 2016/17. ONE trận đấu TO GO Tour năm 2016, trình bày bởi Aon, bây giờ chính thức hơn sau chiến thắng giải trí và cuối cùng thuyết phục này trong câu lạc bộ nổi tiếng nhất của Thổ Nhĩ Kỳ. sự chú ý của United quay sang lời chứng thực của Wayne Rooney tại Old Trafford vào thứ tư và gây quỹ từ thiện chống lại Everton là chuyến đi chơi cuối cùng trước khi trận đấu FA Community Shield chống lại nhà vô địch Premier League Leicester City. Đó là hiệu quả khi các chiến dịch mới bắt đầu và chúng tôi không thể chờ đợi cho hành động mở ra. Mang nó về!

Author: Manchesterunited FC

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét