Adidas cho ra mắt màu áo mới của Manu mùa 2016/2017

Adidas cho ra mắt mẫu áo mới của Manu mùa 2016/2017

adidas đã vừa cho ra mắt Manchester United bộ ba mới cho mùa giải 2016/17, lấy cảm hứng từ những năm đầu của câu lạc bộ như Newton Heath LYR Football Club.


Bộ kit mới tỏ lòng kính trọng đối với lịch sử lừng lẫy của câu lạc bộ, trong đó nó đã tăng từ khởi đầu khiêm tốn khi đội một công nhân đường sắt địa phương để trở thành câu lạc bộ bóng đá lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới. Việc chuyển đổi từ khởi đầu khiêm tốn của mình để nổi tiếng trên toàn cầu "Red Devils" được

Các bộ màu trắng với điểm nhấn màu đen lấy cảm hứng từ thành phố Coat of Arms Manchester của các tính năng mà một con ong thợ, một biểu tượng của lịch sử của thành phố như một ánh sáng hàng đầu ở vị trí hàng đầu của di sản công nghiệp của Anh. Adidas đã kết hợp biểu tượng này vào các thiết kế mới như một huy hiệu danh dự để chứng minh rằng, thông qua công việc khó khăn, một 'không bao giờ nói chết' thái độ và các tiêu chuẩn cao nhất, Manchester United đã tiến hóa để trở thành người tiên phong trong những trận đấu bóng đá quốc tế. Trong liên tục phấn đấu cho sự vĩ đại và thành công, Manchester United đã trở thành câu lạc bộ bóng đá được hỗ trợ tốt nhất thế giới.

Các bộ sẽ được đeo cho lần đầu tiên vào ngày thứ Bảy 30 tháng 7 so với Galatasaray trong trận đấu cuối cùng của Tour 2016, được trình bày bởi Aon, và trận đấu đầu tiên của United với Bournemouth vào ngày Chủ Nhật 14 tháng Tám.

Author: Manchesterunited FC

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét