Ecuador bị loại khỏi tứ kết, VALENCIA nói gì khi nhận thẻ đỏ

Ecuador bị loại khỏi tứ kết, VALENCIA nói gì khi nhận thẻ đỏ

Antonio Valencia của Manchester United thừa nhận anh và các đồng đội của anh tại đội tuyển quốc gia Ecuador  sẽ phải nhận những lời chỉ trích  sau khi họ bị loại khỏi  vòng tứ kết Copa America Centenario



Cầu thủ chạy cánh của "Quỷ đỏ" đã phải nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 52 khi đội bóng của anh đang bị dẫn 1-0 bởi đội tuyển Mỹ , và mặc dù đối thủ cũng bị đuổi một người  khi Jermaine Jones  lao vào cuộc ẩu đả, và  bởi sự mất mát của Valencia và cuối cùng Ecuardo cúi đầu ra rời  giải đấu.

Trận thua  2-1 phản ánh phong độ hoàn toàn trái ngược với trận cuối cùng của Ecuador vào tối chủ nhật khi sao United Antonio lnâng  tỉ số trong một chiến thắng thuyết phục 4-0 trtước Haiti.

Sau đêm thứ năm thất bại đầy kịch tính và đáng thất vọng, Valencia ghi lại một tin nhắn video cho những người ủng hộ đội bóng của anh và đăng nó trên tài khoản Instagram cá nhân của mình.

"Bốn ngày trước, chúng tôi hoan nghênh lời chúc mừng của bạn, bây giờ chúng tôi chấp nhận những lời chỉ trích về mình," Anh nói. "Nhưng cuộc sống là như thế. Vui lên, Ecuador. Chúng tôi sẽ nhìn thấy bạn trong ba tháng cho vòng loại World Cup. Chúc mừng cho tất cả các bạn!"

Việc Ecuador bị loại khỏi Copa America Centenario - đánh dấu 100 năm kể từ khi phiên bản đầu tiên của giải đấu quốc tế lâu đời nhất của bóng đá - Chỉ còn  Argentina là đội hình  có chứa cầu thủ của United.

Thủ môn của The Reds -  Sergio Romero được dự kiến ​​sẽ bắt trận La Albiceleste chống lại Venezuela vào đêm thứ Bảy .  Hy vọng đồng đổi của Vanlencia tại Old Trafford ,  Marcos Rojo  sẽ được bắt chính sau khi anh không được sử dụng trong tận gặp Bolivia tuần trước.

Author: Manchesterunited FC

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét