Mourinho: Tại sao tôi ký hợp đồng với ERIC Bailly

Mourinho: Tại sao tôi ký hợp đồng với  ERIC Bailly

HLV Jose Mourinho của Manchester United  đã cung cấp một cái nhìn sâu sắc vào sức mạnh Eric Bailly và nêu lý do tại sao các hậu vệ này có thể thành công tại Old Trafford.



Cầu thủ quốc tế người Bờ Biển Ngà -  Bailly đã trở thành hợp đồng đầu tiên của Mourinho  khi ông hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Villarreal với một hợp đồng bốn năm.

Cầu thủ 22 tuổi này chưa được nhiều người biết đến,  nhưng Mourinho tin tưởng vào khả năng nhìn người của mình, mặc dù phải chấp nhận bản hợp đồng mới của ông có thể mất thời gian để thích nghi tại United.

"Tôi có thể so sánh anh với một số cầu thủ tôi đã có trước đó nhưng tôi không muốn làm điều đó bởi vì rõ ràng là các chàng trai khác chơi cho các câu lạc bộ khác", Mourinho nói trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với MUTV.

"Nhưng anh ấy là một cầu thủ mà chúng tôi tin rằng có các tố chất rất mạnh mẽ về thể chất và rất nhanh . Đó không phải là dễ dàng như vậy để tìm một cầu thủ như vậy, đặc biệt là khi anh ấy có một cơ thể to lớn ;.. Anh ấy là một chàng trai cao lớn những người thực sự rất nhanh.

"Anh ấy đến từ  Tây Ban Nha, nơi kỹ thuật được đánh giá hàng đầu, nên anh ấy có nền tảng kỹ thuật tốt. Với một số thời điểm, anh ấy chơi ở vị trí trung vệ, vì chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải đòi hỏi nhiều hơn khi phải tấn công nhiều hơn, nó tốt cho một trung vệ khi có thể chơi n như là một hậu vệ phải

" Điều quan trọng nhất ở thời điểm này là anh ấy có thể xóa bỏ những được những áp lực từ những kỳ vọng khi phải chơi cho một câu lạc bộ lớn.

"Vậy là Eric đã sẵn sàng để đến đây và bắt đầu thực hiện từ ngày đầu? Tôi không biết. Đó là một dấu hỏi nhưng công việc của tôi là để xóa dấu hỏi càng sớm càng tốt và cho anh ta tầm vóc, não và cá tính để chơi cho Manchester United. "

Author: Manchesterunited FC

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét