CÂU CHUYỆN CỦA Ibrahimovic và Mourinho

CÂU CHUYỆN CỦA Ibrahimovic và Mourinho

"Từ một con mèo, tôi cảm thấy giống như một con sư tử. Ông ta là tuyệt vời. Ông kéo tôi khỏi  những điều mà không có huấn luyện viên khác đã làm trước đó ".

Đó là cách Zlatan Ibrahimovic từng mô tả HLV cũ của Inter, ông Jose Mourinho, người hiện là ông chủ của Manchester United .


dấu ngoặc kép như vậy đã trở thành dấu ấn của mình trong sự nghiệp lấp lánh và ông phù hợp chọn lời nói của mình một cách cẩn thận, vẽ hình ảnh đáng nhớ như mục tiêu của mình. Có ông có thể nói hết ở lần, biết các phương tiện truyền thông liếm lên cường điệu như vậy, nhưng không có nghi ngờ rằng mối quan hệ của ông với Mourinho được xây dựng trên sự tôn trọng và sự ám ảnh với chiến thắng. Họ đã thành lập một liên minh quyến rũ thu hút thành công.

Ibrahimovic giải thích hôm thứ Sáu rằng chuyển nhượng của anh đến Hoa được liên kết để bổ nhiệm Mourinho làm HLV và đó là fathomable, cho rằng ông đã được một người ủng hộ lâu dài của Special One kể từ khi cặp giành danh hiệu Serie A với nhau trong một mùa duy nhất của họ tại Inter Milan trong mùa giải 2008/09.

Ibra, như ông được biết đến, nổi tiếng rời San Siro cho Barcelona nhưng đấu tranh để tiến tới một mối quan hệ với người quản lý mới của Pep Guardiola, tại Manchester City, mà dẫn đến việc ông rời khỏi Nou Camp cho AC Milan hai mùa giải sau đó. 34 tuổi, từ đó đã nói về sự ngưỡng mộ của mình đối với các phương pháp quản lý của Mourinho, có kinh nghiệm mà ông coi là một kinh nghiệm nhỏ ở Tây Ban Nha.

Khi người hâm mộ sẽ biết người Thụy Điển là một nhân vật quyết liệt single-minded người không bàn giao lòng trung thành với bất cứ ai và tất cả mọi người. Nó phải giành được. Nó phải được xứng đáng. Nó phải được yêu cầu. Vì vậy, làm thế nào mà Mourinho giành chiến thắng anh qua một cách nhanh chóng ở Milan? Vâng tất cả bắt đầu với một cuộc gọi điện thoại đơn giản trở lại trong năm 2008.

Inter chỉ bổ nhiệm Mourinho làm HLV người Bồ Đào Nha nhanh chóng liên lạc với tiền đạo ngôi sao của mình, người đã đi đại diện cho Thụy Điển tại giải vô địch châu Âu. Zlatan đã lo lắng anh sẽ nhận được một vài lời nghiêm khắc những lời khuyên từ ông chủ mới của mình, nhưng thấy nhẹ nhõm khi Jose chỉ đơn giản là bày tỏ sự phấn khích của mình khi làm việc cùng nhau tại Ý. Vấn đề duy nhất là một rào cản ngôn ngữ.

Mourinho đã tuyên bố để học tiếng Ý chỉ trong ba tuần và nói rất lưu loát trong đó cuộc trò chuyện với Zlatan rằng HLV người Thụy Điển đã buộc phải chuyển sang tiếng Anh, bởi vì Ý của mình là thấp kém. Họ đánh nó đi, tuy nhiên, và tiếp tục trao đổi một loạt các tin nhắn văn bản trong suốt Euro 2008.

Viết vào năm 2012 cuốn tự truyện nổi tiếng của mình, tôi Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo này nhớ lại: "Tôi có thể cảm nhận được nó: anh chàng này quan tâm. Các câu hỏi mà anh hỏi là khác nhau, bằng cách nào đó, và sau trận đấu với Tây Ban Nha tôi nhận được một tin nhắn văn bản. Tôi có được một tấn của các văn bản tất cả các thời gian. Nhưng, lần này là từ Mourinho. 'Vâng chơi ", ông viết, và sau đó đã cho tôi một số lời khuyên tốt. Tôi hứa với các bạn, tôi dừng lại trong các bài hát của tôi.

"Tôi chưa bao giờ có trước đây. Một tin nhắn văn bản từ các huấn luyện viên! Ý tôi là, tôi muốn được chơi với đội hình Thụy Điển, đó là không có gì để làm với anh ta. Tuy nhiên, ông đã tham gia, và tôi trả lời và nhận được nhiều tin nhắn. Nó giống như, Wow! Mourinho kiểm tra tôi ra! Tôi cảm thấy bị đánh giá cao. Có lẽ đó là anh chàng không phải là quá khó khăn và khắc nghiệt sau khi tất cả. Chắc chắn, tôi hiểu ông đã gửi những văn bản cho một lý do. Nó giống như một lời động viên. Ông muốn lòng trung thành của tôi. Tôi thích anh ấy ngay lập tức. Chúng tôi nhấp vào. Chúng tôi hiểu nhau, và tôi nhận ra ngay rằng anh chàng này làm việc chăm chỉ. Ông làm việc chăm chỉ gấp đôi như tất cả các phần còn lại. "

Sau những cuộc trò chuyện ban đầu, cặp đôi này đã gặp nhau sau giải vô địch châu Âu và Ibrahimovic đã nói về ông ngạc nhiên khi nhìn thấy một "người đàn ông ngắn với vai hẹp" ngay lập tức chỉ huy sự tôn trọng của phòng thay đồ của Inter, người "đã đi đến những kẻ mà nghĩ rằng họ đã không thể chạm và để cho họ có nó ". Đây rõ ràng là loại người Zlatan, đặc biệt sau khi Mourinho sau đó đã gặp người vợ của mình, Helena, và nói một sứ mệnh của mình là để "ăn Zlatan, để cho anh ta ngủ, giữ cho anh ta hạnh phúc".

Nó đã trở thành một sự kết hợp ở trên trời là nguồn cảm hứng của Inter để giành chiến thắng danh hiệu Serie A 10 điểm, trước Juventus và hàng xóm AC Milan, cũng như Siêu cúp bóng đá Ý. Zlatan ghi được 25 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong khi cũng giành danh hiệu Cầu thủ của năm và mục tiêu của giải thưởng năm. Nhưng mà lòng Mourinho? Amusingly, như Ibra nhớ lại, biểu hiện của người quản lý luôn luôn đứng trung lập.

"Ông bơm tôi lên và cắt cho tôi xuống," ông viết. "Ông là một bậc thầy trong việc thao tác với các đội bóng, và chỉ có một điều mà thực sự làm phiền tôi; biểu hiện trên khuôn mặt của mình khi chúng tôi chơi. Không có vấn đề gì tôi đã làm, hoặc những mục tiêu tôi ghi bàn, anh ta trông giống như nước đá lạnh. Đó là, nếu như không có chuyện gì xảy ra, và tôi đã được nhiều tuyệt vời hơn bao giờ hết ... Tôi nghĩ, tôi đẫm máu cũng sẽ làm cho chắc chắn rằng tôi liven anh ta lên, ngay cả khi tôi đã đạt được một điều kỳ diệu. Cách này hay cách khác, tôi sẽ làm cho rằng người đàn ông cổ vũ. "

Liên minh này đã nhanh chóng được nhen nhóm tại Old Trafford, tất cả mọi nơi, và đã xuất hiện rất khó 12 vài tháng trước đây. Tuy nhiên, bóng đá có một thích những câu chuyện cũ kể lại và Zlatan đã so sánh cuộc hội ngộ bất ngờ này đến Floyd Mayweather cuối cùng sàn đấu Manny Pacquiao sau nhiều năm đàm phán.

Như bạn mong muốn, Ibrahimovic hy vọng một trải nghiệm giải trí nhiều hơn và nổi tiếng hơn so với cơn chống khí hậu ở Las Vegas, và nó là phù hợp để giao talisman mới của chúng tôi quyết định cuối cùng về vấn đề này.

"Các chỉ hối tiếc tôi đã có với Jose là nó đã được một thời gian ngắn với anh ta," ông cho biết hôm thứ Sáu. "Anh ấy là một người chiến thắng, tôi là một người chiến thắng, cả hai chúng ta đều biết những gì chúng ta muốn và đó là để giành chiến thắng. Bất cứ nơi nào chúng tôi đi, chúng tôi giành chiến thắng, và chúng tôi sẽ giành chiến thắng."

Author: Manchesterunited FC

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét