JANUZAJ VÀ FOSU-MENSAH TẬP LUYỆN CHO MÙA GIẢI MỚI

JANUZAJ VÀ FOSU-MENSAH tập luyện cho mùa giải mới

Adnan Januzaj và Tim Fosu-Mensah đã gửi một video trên tài khoản Instagram chính thức của họ, cho thấy họ tập luyện chăm chỉ trong phòng tập thể dục trước một mùa giải quan trọng tại Manchester United.

Jose Mourinho được bổ nhiệm làm giám đốc của Quỷ Đỏ vào đầu tháng sáu,  HLV ba lần giành chức vô địch Premier League đang rất bận rộn xây dựng đội hình của mình cho mùa giải 2016/17 bằng cách ký hợp đồng với Eric Bailly , trong khi đó , ông cũng gia hạn hợp đồng với  Cameron Borthwick-Jackson ,Marcus Rashford và Michael Carrick.
Những cầu thủ không phục vụ đội tuyển quốc gia  bao gồm cả Januzaj và Fosu-Mensah, sẽ trở lại trung tâm đào tạo  Complex Aon vào đầu tháng Bảy và sẽ cố gắng gây ấn tượng với HlV mới  Mourinho mùa giải mới.
Januzaj, người chú thích hình ảnh tập luyện cá nhân của mình bằng câu  "công việc khó khăn, tham vọng mới". Anh là cầu thủ trở lên nổi tiếng sau khi lần  đầu tiên lọt vào đội hình của United ở mùa giải 2013/14 và  vào tháng Giêng của mùa giải đó ,  tài năng người Bỉ đã từng  lọt vào mắt xanh của Mourinho. Trợ lý của Mourinho đã từng nói rằng:
"Tôi chỉ nghĩ rằng anh ấy là một cầu thủ rất tốt với các điều kiện tuyệt vời để có một sự nghiệp lâu dài tuyệt vời", Jose nói về  Adnan . "Tôi biết cậu ta chơi bóng hơi cá nhân, nhưng có vẻ như anh ta có rất nhiều."
Fosu-Mensah cũng  mong muốn được làm việc với người quản lý mới của mình sau khi tốt nghiệp vào đội cấp cao của United ở 2015/16, anh từng gây ấn tượng với người hâm mộ với phong cách mạnh mẽ và linh hoạt của mình.
"Tôi chưa bao giờ nghe thấy một cầu thủ nói xấu về Mourinho", Tim giải thích với báo chí Hà Lan Voetbal International hồi đầu tháng này "Tôi rất tò mò -.. Tôi muốn phát triển thành một cầu thủ hàng đầu của Manchester United dưới quyền ông ấy.  Đó là bước tiếp theo trong kế hoạch của tôi."

Author: Manchesterunited FC

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét