112 NGÀY THAY ĐỔI CUỘC SỐNG CỦA RASHFORD

112 NGÀY  THAY ĐỔI CUỘC SỐNG CỦA RASHFORD

Đi lên nhanh chóng, Marcus Rashford tiếp tục lập kỷ lục  khi anh trở thành cầu thủ trẻ nhất của đội tuyển Anh tại giải vô địch châu Âu, chỉ 112 ngày sau khi ra mắt Manchester United . Ở đây, chúng tôi liêt kê những mốc quan trọng trong hành trình đó.


25 tháng 2: ManU V FC Midtjylland
Với việc Wayne Rooney và Will Keane ngồi ngoài do chấn thương, Rashford ban đầu được đặt tên trên băng ghế dự bị cho trận Europa League, nhưng đã được tiến cử vào đội hình chính  vài phút  trước khi trận đấu bắt đầu vì chấn thương Anthony Martial . Không làm nản lòng ban huấn  luyện, anh ghi hai bàn trong chiến thắng 5-1 tuyệt vời.

Ngày 28 tháng 2: Hai trận đấu, bốn bàn thắng
Ba ngày sau, anh hùng mới của United được giữ lại đội hình xuất phát  để làm cho ra mắt Premier League với Arsenal và ghi được hai bàn thắng , Mu giành chiến thắng ấn tượng 3-2 . "Đây là trận đấu đầu tiên của tôi ở Premier League, vì vậy thật tuyệt vời khi có thể ghi được đến 2 bàn thắng " Anh nói.

Ngày 03 tháng 3: CẦU THỦ CỦA THÁNG
Sau khi tỏa sáng trong trận gặp Midtjylland và Arsenal, Rashford được bầu chọn là ngôi sao tháng Hai  của Unitec với 55%  số phiếu bầu của người hâm mộ. "Anh ấy thực sự là người ngoài hành tinh," Michael Carrick nói với chúng tôi. "Anh ấy là khá bình tình  vào lúc này, nhưng Anh có thể đi ra khỏi vỏ bọc của mình sau này!"

20 Tháng Ba: MANCHESTER WINNER DERBY
Rashford được ra sân lần thứ 8 trọng trận chống lại đội bóng cùng thành phố tại sân vận động Etihad, và anh tiếp tục ghi bàn khi vượt sự bất lực Martin Demichelis để sút tung lưới Joe Hart. Jesse Lingard rất tự hào về người bạn của mình đến từ Học viện: "Anh ấy đang thăng  nhưng tôi đã giữ anh ấy trên mặt đất"

13 tháng 4: MỤC TIÊU CỦA MÙA Contender
Tong trận  bán kết cup FA, MU  đi đến sân Upton Park gặp West Ham  cho một trận đấu quan trọng. Rashford đã mở tỉ số trong chiến thắng 2-1, bóng cuộn vào góc cao, và sau đó được đề cử là một trong những bàn thắng của mùa giải.
Ngày 02 tháng 5: CẦU THỦ TRẺ CỦA NĂM
Rashford được đặt tên là Jimmy Murphy - Cầu thủ trẻ của năm tại đêm trao giải của câu lạc bộ, theo quyết định của Trưởng Viện Nicky Butt. Marcus cho biết: "Nó có ý nghĩa là rất nhiều vì nhận được giải thưởng này từ Manchester. Đó là những gì ước mơ khi bạn sinh ra ở đây; đó là tất cả mọi thứ tôi đã mong muốn ".

21 tháng 5: FA CUP THÀNH CÔNG CUỐI CÙNG
Marcus giành danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp non trẻ của mình sau chiến thắng 2-1 đầy kịch tính của Man United trước Crystal Palace ở Wembley. Cầu thủ 18 tuổi này bắt đầu trận đấu và tạo ra sựu quấy rối Eagles, trước khi chấn thương trong hiệp hai bị buộc bị thay ra.

27 tháng 5: Bàn thứng đầu tiên cho đội tuyển Anh
Roy Hodgson điền tên Rashford trong đội hình 26 cầu thủ tạm thời của mình cho Euro 2016 và đã cho anh ra mắt đội tuyển Anh trong trận giao hữu với Australia. Tiền đạo của Quỷ Đỏ đã thực hiện tỏa sáng tức thời,  bằng cách ghi bàn sau 135 giây và sau này anh đã có tên trong đội hình 23 dự Euro 2016

Ngày 30 tháng 5: Hợp đồng mới với ManU
Thưởng hợp đồng mới cho  Rashford là hình thức tuyệt vời để giữ chân anh ở United cho đến ít nhất là tháng 6 năm 2020, với một điều khoản để  có thể gia hạn thêm một năm nữa. "Tôi  luôn luôn là một fan hâm mộ Manchester United," Anh nói. "Vì vậy, để được chơi trong đội hình thực sự là một giấc mơ trở thành sự thật."

16 tháng 6: Phá vỡ kỷ lục của Rooney
Marcus đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của đội tuyển Anh tại giải vô địch châu Âu với sự xuất hiện từ băng ghế dự bị  trong chiến thắng 2-1 trước xứ Wales. Anh đã  18 năm và 228 ngày tuổi, anh trẻ hơn đồng đội Wayne Rooney lập kỷ lục trước đó tại Euro 2004 bốn ngày.

Author: Manchesterunited FC

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét