Del Bosque: Tại sao DE GEA là số 1 ?

Del Bosque: Tại sao  DE GEA là số 1 ?

HLV Vicente del Bosque  của đội tuyển Tây Ban Nha đã thừa nhận đó là sự  "đau đớn" khi để  Iker Casillas dự bị tại Euro 2016 - nhưng ông cũng khẳng định, David De Gea hiện tại là số 1 tại đội tuyển Tây Ban Nha

Casillas, cựu  thủ môn của Real Madrid , hiện đang bắt cho Porto , là thủ môn hàng đầu của Tây Ban Nha kể từ năm 2002 và hiện có 167 khoác áo đội tuyển quốc gia . Anh cũng nổi tiếng khi  nâng cao cup vô địch  World Cup 2010 ở Nam Phi khi là đội trưởng, anh đã cùng đội tuyển quốc gia vô địch liên tiếp của châu Âu trong năm 2008 và 2012.

Tuy nhiên, trong mùa giải gần đây, phong độ tuyệt vời De Gea tại Old Trafford đã khiến Casillas chịu áp lực ngày càng tăng khi về với đội tuyển quốc gia. Điều này buộc Del Bosque phải xoay vòng hai ngwoif trong chiến dịch vòng loại Euro 2016 .

Sau thời gian dài chứng kiến phong độ của hai cầu thủ,  quyết định đã được ra vào thứ hai khi De Gea bắt chính và Tây Ban Nha đã  giành chiến thắng 1-0 trước CH Séc ở bảng D. Phát biểu trước trận đấu tiếp theo của Tây Ban Nha trước Thổ Nhĩ Kỳ vào tối thứ Sáu, Del Bosque tiết lộ cách khó khăn nó đã đưa ra quyết định.


" Iker  không gây áp lực cho tôi " , HLV trưởng nói với truyền hình tiếng Tây Ban Nha. "Anh ấy là một cầu thủ mà chúng ta phải tôn trọng vì anh đã từng ở đây trong 14 năm. Tôi đã cố gắng để tiếp cận mọi thứ như bình thường càng tốt. Tôi đã có một cuộc nói chuyện với anh ấy bởi vì tôi cảm thấy mình xứng đáng với nó. Anh ấy  có hơn 160 [167] khoác áo đội tuyển quốc gia. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất và sự khác biệt giữa họ  là tối thiểu.

"Tôi thích cách Iker đã hành động trên băng ghế dự bị. Tôi thấy ông rất thanh thản và thoải mái. Nó là tốt để thưởng thức trân đấu và cảm nhận được sự thành công như là đã được vào sân. Anh ấy có thể giúp chúng tôi rất nhiều. "

Quyết định của Del Bosque để ủng hộ De Gea hơn Casillas trong trân gặp Cộng hòa Séc là một bí mật chặt chẽ, thận trọng mà người quản lý đội tuyển Tây Ban Nha giữ cho riêng mình trong suốt thời gian chuẩn cho Euro 2016, bất chấp những người thân nhất với ông từng cố gắng để biết các thông tin .

"Ngay cả con tôi cũng hỏi tôi xem Iker hay David sẽ chơi, đó là điều để tự hào khi có một sự lựa chọn như thế, nhưng tôi luôn luôn nói với họ rằng họ đã phải chờ đợi và xem", anh tiết lộ trong tuần này. "Đó là nhiệm vụ của tôi là kín đáo cho đến phút cuối cùng và tôi đã không làm điều đó như một trò chơi."



Author: Manchesterunited FC

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét