Ibrahimovic vui mừng được chơi bên cạnh ROONEY


Ibrahimovic vui mừng được chơi bên cạnh ROONEY
Zlatan Ibrahimovic đã mô tả Manchester United đội trưởng Wayne Rooney là tiền đạo đá cặp hoàn hảo của mình, nói với MUTV: ". Với anh, tôi thấy không có vấn đề - chỉ thành công"
Bộ đôi tấn công giàu kinh nghiệm thi đấu cùng nhau lần đầu tiên trong trận thắng 5-2 hôm thứ Bảy qua Galatasaray ở Gothenburg, Thụy Điển, với Ibrahimovic mở tỷ số và Rooney lưới hai lần. Old Trafford là khả năng để có được xem đầu tiên của cặp với nhau trong Testimonial của Rooney vào lưới Everton và Ibra là thuyết phục ông sẽ được hưởng một thời gian hiệu quả làm việc cùng với các tiền đạo của Quỷ Đỏ mang tính biểu tượng. "Tôi nghĩ rằng mọi cầu thủ lớn có thể làm việc với các cầu thủ lớn khác", HLV người Thụy Điển nói với MUTV trong một cuộc phỏng vấn trước trận đấu độc quyền. "Đó không phải là một vấn đề. Chúng tôi là 11 cầu thủ không phải là hai cầu thủ trên sân. Nó thuộc vào huấn luyện viên những gì ông muốn, nhưng với anh ấy, tôi thấy không có vấn đề. Chỉ có thành công. "Tôi đã nói nhiều năm trước các đối tác hoàn hảo cho một tiền đạo là Wayne Rooney. Ông làm việc không chỉ cho mình mà còn cho các tiền đạo và toàn đội. Tôi hoàn toàn hạnh phúc khi có một trong những kẻ bên cạnh anh ấy." sự nghiệp 12-mùa của Rooney ở MU sẽ được đánh dấu bằng các cuộc đụng độ với câu lạc bộ cũ của mình Everton và Ibrahimovic rõ ràng là một người ngưỡng mộ tuổi thọ đồng nghiệp mới của mình. "Tôi nghĩ rằng anh ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời", Zlatan thêm. "Cậu ấy đã ở đây một thời gian dài, tôi nghĩ rằng ông là khi ông đã 18 và, như bạn nói, đó là 12 năm. Nó không phải dễ dàng để được ở các câu lạc bộ hàng đầu trong nhiều năm qua. Các cầu thủ đến và đi. Top người chơi được đến và đi nhưng ông vẫn được ở lại. "Ông đã thực hiện ở đầu mỗi năm. Tôi nghĩ rằng ông là một ví dụ hoàn hảo cho các cầu thủ trẻ nhìn vào và mất sau đó. Cậu ấy đã chơi một thời gian dài như vậy cho một câu lạc bộ hàng đầu và cho kết quả sau năm năm. Không phải ai cũng có thể thành công với đó nhưng ông là một trong số họ. tôi rất hạnh phúc, tôi đang ở trong đội của mình và sẽ làm hết sức mình để giúp ông giành chiến thắng. "

Author: Manchesterunited FC

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét