ERic Bailly là hoàn hảo cho PREMIER LEAGUE

ERic Bailly là hoàn hảo cho  PREMIER LEAGUE

Cựu cầu thủ chạy cánh của Manchester United , Quinton Fortune tin ký mới Eric Bailly có tất cả các tố chất cần thiết để thành công như là một hậu vệ ở Premier League.
Cựu cầu thủ chạy cánh MU: Fortune

TTrung vệ người Bờ Biển Ngà đã hoàn thành cuộc chuyển nhượng  của mình từ Villarreal trên một hợp đồng bốn năm hôm thứ tư, trở thành hợp đồng đầu tiên của nhiệm kỳ của Jose Mourinho.


"Anh ấy là một hợp đồng rất tốt, điều đầu tiên tôi nhận ra khi xem anh ấy là anh ấy rất trẻ - Anh ấy chỉ có 22 nhưng cách anh ấy chơi bóng, tôi nghĩ rằng anh đã có kinh nghiệm hơn.

"Anh ấy là một hậu vệ ra vào hợp lý, người có thể chơi cả vị trí trung vệ lẫn hâu vệ biên. Anh ấy có tốc độ, không chiến tốt, và khi anh nhận được bóng , anh có thể qua người dễ dàng.

"Không nhiều người sẽ biết về anh ấy nhưng anh ấy là một hậu vệ tốt. Mọi người sẽ cần phải có sự kiên nhẫn lúc đầu ,nhưng anh có đầy đủ tố chất để chơi tại Premier League ".


                                                     ERic Bailly

Quinton đã chuyển  từ Tây Ban Nha đến bóng đá Anh khi ông gia nhập Quỷ Đỏ từ Atletico Madrid vào năm 1999. Ông  hy vọng Bailly nhận thấy một sự khác biệt lớn cách chơi bóng giữa hai môi trường, anh ta tin tưởng hậu vệ người  Bờ Biển Ngà có thể xử lý các áp lực khi thi đấu cho United.

"Anh ấy chắc chắn sẽ cảm thấy sự khác nhau về  tốc độ!" Fortune cho biết. "Tại Tây Ban Nha, chơi chậm hơn một chút và chiến thuật hơn, trong khi phần lớn các trận đấu ở Premier League là tốc độ  và bạn cần phải được cảm nhận trên ngón chân của bạn  như một hậu vệ.

"Cậu ấy đã chơi trận đấu với Real Madrid và Barcelona, ​​và anh ấy đã tiếp xúc  và đã được đặt dưới một số áp lực.

"Nhưng đó là một tình huống hoàn toàn khác nhau khi  chơi cho Manchester United. Cách duy nhất để tìm hiểu là để  anh ta thể hiện trên sân"

Author: Manchesterunited FC

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét