Powell và Valdes chính thức rời câu lạc bộ

Powell  và  Valdes chính thức rời câu lạc bộ

Nick Powell và Victor Valdes là hai cầu thủ sẽ rời Manchester United vào mùa hè này.



Powell đã hai lần ra sân dưới Louis van Gaal mùa giải trước, anh ngồi trên băng ghế dự bị với Wolfsburg và Bournemouth trong tháng mười hai, trước khi gia nhập Hull City mượn. Cầu thủ 22 tuổi này ký hợp đồng với United từ Crewe Alexandra vào năm 2012 và ghi bàn trận ra mắt trước Wigan Athletic.

Valdes đến như một cầu thủ tự do cuối tháng Giêng  và đã  thay thế cho David De Gea bị chấn thương trong trận hòa 1-1 với Arsenal tháng năm năm 2015. Anh giữ không thủng lưới cho trận hòa không bàn thắng tại Hull trong trận đấu cuối cùng của mùa giải . Năm nay anh đã 34 tuổi và đã được  cho mượn tại Standard Liege mùa giải cuối cùng , giúp đội giành chiến thắng trong Cup Bỉ.

Một thủ môn, George Dorrington, và tiền vệ tấn công Oliver Rathbone, cũng đã được đã rời đội. Dorrington chơi 10 lần cho đội trẻ ở 2015/16 trong khi Rathbone đã một lần xuất hiện cho đội dự bị, trong trận thắng Lancashire Senior Cup tại Blackpool.

Rất mong bốn người chơi rất nhiều may mắn trong tương lai.

Author: Manchesterunited FC

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét