OLD TRAFFORD là ngôi nhà mới của Jose Mourinho

OLD TRAFFORD là ngôi nhà mới của  Jose Mourinho

Jose Mourinho xuất hiện tại Old Trafford lần đầu tiên làm HLV Manchester United  và HLV người Bồ Đào Nha đã  mô tả Nhà hát của những giấc mơ là "ngôi nhà mới" của mình.



Sử dụng tài khoản Instagram chính thức của mình, khi được mở khi được bổ nhiệm, Mourinho đăng một bức ảnh của mình bên trong sân vận động với  huyền thoại Pele trước một trận đấu và ông chú thích hình ảnh vui vẻ với dòng chữ: "Một vinh dự gặp gỡ Pele ở mới của tôi nhà ở."

Trước đó, trong buổi chiều chủ nhật, người quản lý mới của United đã tải lên một hình ảnh của ông đang nhìn xuống đường hầm Old Trafford và nói rằng sẽ sớm trở thành nhà cho chiến lược gia 53 tuổi.

Mourinho đã tham dự trận đấu từ thiện đặc biệt, mà ông  là đồng quản lý của đội những ngôi sao nước Anh , đội đã có một chiến thắng  3-2 trước các ngôi sao thế giới. Số tiền quyên góp được trong trận đấu sẽ được trao cho  UNICEF.

Trận đấu đầu tiên của  Mourinho với câu lạc bộ mới  sẽ là trận đấu  với  Borussia Dortmund ở Thượng Hải vào ngày 22 tháng 7, trước khi thử nghiệm tiếp theo với Manchester City tại Bắc Kinh vào ngày 25 tháng 7 như là một phần của Tour 2016 .


Author: Manchesterunited FC

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét