Bàn thắng nhấn chìm Ukraine của Schweinsteiger

Bàn thắng nhấn chìm Ukraine của Schweinsteiger

Bastian Schweinsteiger của Manchester United đã thừa nhận cảm thấy "khó tin" và "tuyệt vời" để ghi bàn thắng thứ hai trong trận thắng 2-0 của Đức qua Ukraine tại Euro 2016 vào ngày Chủ nhật.



Trong nửa cuối hiệp 2 , HLV Joachim Low cho  Schweinsteiger vào sân nhằm phát huy những kinh nghiệm nghiệm của anh để điều tiết trận đấu .

Trong một pha bóng phản công, thay vì đá chậm để củng cố một chiến thắng 1-0, tiền vệ Quỷ Đỏ theo bản năng chạy theo chiều dài của sân để bắt đường tạt của  Mesut Ozil và sút tung lưới  Ukraine

Đó là một thời điểm đặc biệt  cho Schweinsteiger sau một kết thúc đáng thất vọng cho mùa giải đầu tiên của mình tại Old Trafford, với chấn thương buộc anh phải bỏ lỡ 11 trận đấu chính thức. Trong thực tế, vai trò dự bị chiến lược  của mình chống lại Ukraine là trận đấu đầu tiên của ông kể từ khi kết thục  trận derby Manchester vào ngày 20 tháng Ba.

Phát biểu với đài truyền hình ARD của Đức sau chiến thắng hôm Chủ Nhật, Bastian nói: "Đó  là điều đáng kinh ngạc. Sau khi tất cả những vết thương ... một cái gì đó như thế này xảy ra. Tôi không thể chơi 90 hoặc 120 phút chưa nhưng tôi cảm thấy như tôi có thể chơi. Tôi cảm thấy thực sự tốt. Tôi nghĩ rằng, nếu tôi khỏe mạnh, tôi sẽ có thể chơi. Tôi hy vọng tôi có thể chơi với phong độ và thể lực tốt nhất, nhưng điều quan trọng nhất là chiến thắng đội bóng. "

Author: Manchesterunited FC

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét